Home » , , » Noo Hin The Movie หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ HD Master

Noo Hin The Movie หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ HD Master



Noo Hin The Movie หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ HD Master พากย์ไทย เต็มเรื่อง

หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวตลกซึ่งสร้างจากการ์ตูนเรื่องสั้นยอดนิยมชุด “หนูหิ่น อินเตอร์” ซึ่งเป็นเรื่องราวของหญิงสาวชาวอีสานที่เข้ามาทำงานเป็นคนรับใช้ในบ้านเศรษฐีในกรุงเทพ



Share this article :